Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

Hỏi:

Chào bác sỹ! Em 30 tuổi, đã có 2 con, nay em đang mang phôi thai cháu thứ 3, do điều kiện kinh tế gia đình khó khăn, không thể sinh thêm con, nên muốn bỏ thai. Em cũng tìm hiểu và được biết, đình chỉ thai rất đau, có lẽ sẽ gây tác hại tới việc sinh con sau này. Xin chuyên gia trả lời cho em phương pháp nạo hút thai? Có phương pháp nào không đau và không nhằm mục đích là lại ảnh hưởng. Em xin cảm ơn. (Thanh Lan- quận Bình Thạnh, TPHCM). Xem thêm: >>> Cách đình chỉ thai trong tháng đầu tiên

Đáp:

Xin chào bạn Thanh Lan, trước hết cảm ơn bạn đã tin tưởng phòng khám đa khoa Quốc Tế Hồ Chí Minh của các chuyên gia, sau đây là câu giải đáp cho câu hỏi đình chỉ thai có đau không của bạn.

phá thai là gì?

bỏ thai là một thủ thuật y tế, được diễn ra với mục đích chấm dứt quá trình mang cái thai bằng cách loại bỏ hay lấy bào thai ra khỏi tử cung trước khi đến kỳ sinh nở.

nạo hút thai không đau?

Đây là phương pháp đình chỉ thai có sử dụng thuốc gây tê cục bộ toàn diện, trong khoảng thời gian ngắn thuốc cực kì nhanh chóng lan tỏa vùng cổ tử cung, giúp chị em phụ nữ không còn bất cứ cảm giác đau đớn nào. Thuốc gây tê sẽ có tác dụng trong suốt quá trình tiểu phẫu, trong khi quan sát trực quan, quá trình tiểu phẫu sẽ diễn ra triệt để thuận lợi. Nên thai sản dứt điểm yên ổn tâm.

Phương pháp đình chỉ thai an toàn không đau là phương pháp đang được phòng khám đa khoa Quốc Tế Hồ Chí Minh đã và đang làm bây giờ.

Phương pháp phá thai không đau có các ưu điểm vượt trội so với nhiều phương pháp khác:

Không gây tổn thương tử cung: Phương pháp đình chỉ thai an toàn, không đau bằng ống siêu dẫn nano cao phân tử sử dụng ống nong gắp thai được làm bằng chất liệu nano mềm, có đường kính siêu nhỏ, giúp hạn chế tối đa tổn thương cổ tử cung, tử cung, bảo vệ được cơ quan sinh sản.

An toàn trực quan: Nhờ hệ thống quan sát trực quan, người nhiễm bệnh có lẽ sẽ phối hợp trực tiếp với nhiều y chuyên gia, nên quá trình tiểu phẫu diễn ra an toàn, hạn chế những hậu quả nguy hiểm có lẽ sẽ xảy ra trong qua trình nạo hút thai.

Không có cảm giác đau: trước khi tiến hành quá trình tiểu phẫu, thai phụ sẽ được gây tê cục bộ, giúp phôi thai phụ không có cảm giác đau, không bị hoảng sợ. Đây đó là ưu điểm vượt trội mà một vài phương pháp đình chỉ thai truyền thống khác không có.

Trên đây là những lời khuyên cũng như tư vấn cho câu hỏi nạo hút thai có đau không. Hy vọng với những chỉ dẫn hữu dụng trên đã cung cấp cho bạn phương pháp nạo hút thai tốt nhất, giảm đau đớn cho bản thân và không hậu quả lên cuộc sống sinh sản của bạn sau này.

Nếu có những thắc bị hay cần giải đáp thêm về những hiện tượng liên quan đến sức khỏe sinh sản, bạn có khả năng kết nối theo số máy 08.39257111 hoặc có lẽ sẽ đến trực tiếp chúng tôi đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1 nhằm được một vài bác sỹ Người bệnh có thể phát hiện và đưa ra cách chữa. Với phương châm phục vụ “Sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi”, chúng tôi Đa Khoa Quốc Tế luôn tự hào mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người bệnh, hạn chế tối đa những rủi ro trong quá trình đưa ra cách chữa.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang