Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

một vài “quý ông” cho rằng, dài, bệnh hẹp bao quy đầu không thể gây tác hại vào sức khỏe. Tuy nhiên, điều này không hoàn toàn đúng, bởi các chuyên gia về đấng mày râu học đã làm một số nghiên cứu và nhận thấy rằng, những “quý ông” nhiễm dài, bệnh hẹp bao quy đầu nếu không được vệ sinh đúng cách và tiến hành nong, cắt bao quy đầu ngay có nguy cơ cao nhiễm các bệnh lý về bao quy đầu, trong đó điển hình là viêm bao quy đầu.Viêm nhiễm có liên quan mật thiết vào dài, bệnh hẹp bao quy đầu nên người mắc bệnh tuyệt đối không nên có thái độ chủ quan, khinh thường. Xem thêm: >>> Phương pháp cắt bao quy đầu hàn quốc



Anh trần Văn Tr (Quận 10, TP HCM) –một người nhiễm bệnh đã từng mắc bệnh lý dài bao quy đầu chia sẻ: “Tôi chúng ta nhận biết mình bị bệnh dài bao quy đầu từ khi khởi đầu có làm tình tình dục, nhưng tôi thấy mình không sao và vợ tôi cũng không có ý kiến gì nên không can thiệp. Nhưng thời gian gần đây vùng quy đầu của tôi sưng tấy, ngứa rát tôi có vào chúng tôi đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh phát hiện và thực hiện tiến hành một số xét nghiệm cần thiết thì được biết mình mắc viêm bao quy đầu do bệnh bao quy đầu dài, vì thế nên khiến việc vệ sinh không sạch sẽ gây viêm nhiễm. Sau khi được chữa trị bao quy đầu bị viêm khỏi, một số bác sỹ đã cắt bao quy đầu dài cho tôi, lên nay tôi đã trở lại sinh hoạt thông thường, bao quy đầu của tôi có thể tự lộn ra được khi cương cứng và đặc biệt không còn cảm giác ngứa rát khó chịu như trước nữa”.

Không chỉ riêng anh Tr mà rất nhiều đấng mày râu do chủ quan với tình trạng dài, bệnh lý hẹp bao quy đầu dẫn vào vấn đề bệnh lý viêm bao quy đầu, thậm chí có nhiều người bị bệnh đến tìm ra trong vấn đề viêm mắc rất nặng, chất bẩn (do bao quy đầu không lộn ra để có thể vệ sinh được) bám thành một vòng trắng quanh bao quy đầu.

Bao da quy đầu là một cấu trúc bọc bên ngoài cơ quan sinh dục phái mạnh. Đây là nếp gấp da trên phần cuối thằng nhỏ. Mặt trong lớp da này có những tuyến tiết ra chất nhờn mà khi được tích tụ sẽ tạo ra một lớp bựa. Với một số nam giới, khi thằng nhỏ phát triển thường nhật, việc vệ sinh cơ quan sinh dục trở nên dễ dàng. Tuy nhiên, trường hợp nam có bệnh lý dài bao quy đầu hoặc hẹp lại gặp nhiều khó khăn trong việc vệ sinh do bao quy đầu chẳng thể tự lộn xuống mặc dù có dùng tay tác động.

Mặt khác, do nước tiểu bị ứ đọng tần suất cao, kèm theo một vài chất cặn bã của tế bào thượng bì da bao quy đầu bong ra, dễ gây hiện tượng viêm nhiễm và viêm ngược dòng đường tiết niệu rất nguy hiểm, có khả năng gây viêm bàng quang, viêm thận. Đồng thời, do bao da quy đầu không tuột nên việc vệ sinh sạch sẽ rất khó, nhiều chất bẩn, một số chất tiết của niêm mạc quy đầu sẽ ứ đọng lại bên trong, gây viêm mắc đường tiết niệu, sỏi đường tiết niệu.

Viêm nhiễm có liên quan khắn khít vào hiện tượng dài, bao quy đầu hẹp, vì thế nên nhằm khắc phục hiện tượng này, nam mắc dài, bệnh lý hẹp bao quy đầu nên thật nhanh chóng lên cơ sở y tế chuyên khoa nhằm được bác sỹ làm tiến hành thủ thuật cắt dài bao quy đầu ngay lập tức. Đây là một thủ thuật đơn giản với mục đích cắt bỏ lớp da thừa nhằm mục đích là quy đầu sạch sẽ hơn.Việc cắt bao quy đầu dài diễn ra cực kì nhanh chóng, nhiều vết thương hồi phục nhanh. Thời gian làm thủ thuật chỉ 15 -20 phút, không đau đớn, không gây tổn thương dây hãm, mang tính thẩm mỹ cao, sau khi phục hồi không nhằm mục đích là lại sẹo xấu và không tiến hành hậu quả lên mọi sinh hoạt của trẻ.

Đối đối với những người trưởng thành, nếu thấy bao quy đầu không tụt xuống được, tiểu khó, nước tiểu ứ đọng, khi cậu bé cương đau… cũng cần đi tìm ra để có thể xác định và xử lý càng sớm càng tốt.

Khi tắm cho trẻ, cần vệ sinh bao quy đầu hàng ngày. Cần lộn bao quy đầu ra và dùng vòi nước sạch cho chảy nhẹ nhàng lên rãnh quy đầu, khi một vài chất cặn bẩn có màu trắng đã hết thì cho bao quy đầu trở về vị trí ban sơ. Những lần đầu vệ sinh bao quy đầu cho trẻ, nhất là lúc lộn bao quy đầu, trẻ sẽ khó chịu, thậm chí kêu đau, khóc thét, vì thế, cần khích lệ trẻ và tiến hành thật nhẹ nhàng, từng bước một để những lần sau trẻ không sợ. Với trẻ lớn, có khả năng hướng dẫn kỹ để có thể trẻ tự thực hiện vệ sinh.

Với đội ngũ y bác sỹ y bác sỹ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất và trang thiết mắc y tế hiện đại, các chuyên gia đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản nói chung cũng như trong tìm ra, tư vấn và chữa trị bệnh lý về bao quy đầu nói riêng, mang vào cho những người bị bệnh sự im tâm, tin tưởng tuyệt đối.

http://khamchuabenhxahoi.net/cat-bao-quy-dau-chi-phi-dia-chi-phuong-phap-cat-tai-tphcm.html
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang