Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Vấn đề chăm sóc sức khỏe luôn được người dân cân nhắc và đặt lên hàng đầu. Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có không ít các phòng khám, cơ sở y tế có chất lượng, đặc biệt là Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh không chỉ nổi bật về cơ sở vật chất mà còn có đội ngũ bác sỹ ưu tú, giàu kinh nghiệm. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh thực sự là địa chỉ uy tín cho người dân có nhu cầu chăm sóc sức khỏe.

Về cơ sở vật chất của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh

Hầu hết trang thiết bị y tế tại phòng khám được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như: Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Singarpo được Sở Y tế cấp phép sử dụng với đầy đủ giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa (CO), giấy chứng nhận chất lượng hàng hóa (CQ). Tuyệt đối không có tình trạng thiết bị y tế không đạt tiêu chẩn, mua thiết bị y tế đã qua sử dụng, thiết bị y tế quá hạn sử dụng hay hỏng hóc ảnh hưởng đến kết quả chẩn đoán.
Sự hỗ trợ của các thiết bị y tế giúp bác sĩ đưa ra kết quả chẩn đoán kịp thời, chính xác đến 99,99% từ đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, chất lượng khám chữa bệnh được ổn định, thời gian điều trị được rút ngắn, những đau đớn và tai biến được loại bỏ hoàn toàn.
Bên cạnh đó, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh còn được thiết kế hiện đại, tạo cảm giác chuyên nghiệp cho người bệnh đến thăm khám và điều trị tại Phòng khám. 

Về đội ngũ y bác sĩ ưu tú của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh luôn quan niệm con người là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến chất lượng dịch vụ và tạo dựng niềm tin trong lòng khách hàng. Do đó, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hiện đang công tác tại Đa khoa quốc tế đều là những người giỏi chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện uy tín trong và ngoài nước. Công tác lựa chọn kỹ lưỡng đội ngũ nhân sự hy vọng sẽ đem đến cho người dân tại khu vực phía Nam và các tỉnh lân cận những dịch vụ y tế chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

Một số y bác sĩ trong đội ngũ bác sĩ ưu tú của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh như

Bác sĩ Hà Văn Hương – chuyên khoa cấp I  ngoại sản – Nam học

Bác sĩ Hà Văn Hương từng nhiều năm giữ chức trưởng khoa bệnh viện Giao thông vận tải TP Hồ Chí Minh. Hiện nay, ông đang là trưởng khoa Ngoại sản – Nam học tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh.
Bác sỹ Hương có hơn 25 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục, vô sinh – hiếm muộn, các bệnh lý về đường sinh dục của nam giới.
Với thời gian dài công tác trong ngành y tế, Bác sĩ Hà Văn Hương có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nam học. Từng được trao nhiều bằng khen trong công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản cho người dân…
Ngoài ra bác sỹ Hương còn thường xuyên cập nhật những phương pháp điều trị tiên tiến trên thế giới, tham gia các lớp tập huấn, trao đổi trau dồi kinh nghiệm với các chuyên gia y tế hàng đầu trên thế giới đến từ các nước như: Mỹ, Anh, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc…
Là một trong những thầy thuốc giỏi, giàu y đức, kinh nghiệm lâm sàng phong phú, có phương pháp điều trị hiệu quả, an toàn, bác sỹ Hương luôn giúp người bệnh tự tin, khoẻ mạnh hơn trong cuộc sống.

Bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai – chuyên khoa cấp I Sản Phụ Khoa

Bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai từng công tác và giữ các chức vụ trưởng khoa tại nhiều bệnh viện lớn tại TP HCM. Hiện bác sỹ Huỳnh Mai đang phụ trách công tác khám và điều trị các bệnh về Sản – Phụ khoa, thực hiện công tác kế hoạch hóa gia đình tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh.
Năm 2005, bác sỹ Nguyễn Thị Huỳnh Mai vinh dự được Nhà nước phong tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú. Ngoài ra, bác sỹ cũng thường xuyên tham gia các buổi tập huấn, đào tạo về phương pháp điều trị về các bệnh sản phụ khoa tại nhiều nước trên thế giới. Trực tiếp trao đổi kinh nghiệm, học hỏi chuyên môn với các chuyên gia Sản phụ khoa hàng đầu thế giới như: Mỹ, Anh, Singapore, Malaysia…
Trong quá trình công tá bác sỹ Huỳnh Mai còn trực tiếp tham gia hội chẩn và tiến hành điều trị cho các ca bệnh khó, nguy hiểm với các chuyên gia về sản phụ khoa như: Phẫu thuật đình chỉ thai ngoài tử cung, thái lớn, …
Không những vậy với bàn tay khéo léo, kinh nghiệm chuyên môn dày dặn và thấu hiểu tâm lý chị em, bác sỹ Mai đã được nhiều chị em tin tưởng thực hiện các tiểu phẫu “thầm kín” như: vá màng trinh, thẩm mỹ vùng kín, thẩm mỹ lại tầng sinh môn…
Tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh, mỗi chuyên gia là một người bạn của khách hàng. Sự tin tưởng, gắn bó, chia sẻ giữa bác sĩ và khách hàng là vô cùng quan trọng. Khách hàng càng chia sẻ cụ thể, tỷ mỉ những vấn đề bản thân gặp phải thì người bác sĩ càng dễ dàng nắm bắt và đưa ra chẩn đoán cùng hướng điều trị chính xác. 
Đội ngũ chuyên gia và bác sĩ chuyên khoa Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến của khách hàng, giải đáp những thắc mắc và đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích. Bên cạnh hình thức tư vấn qua địa chỉ số 221 Nguyễn Thị Minh Khai quen thuộc, bạn còn có thể liên hệ với các chuyên gia tư vấn qua hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc qua số điện thoại dường dây nóng (08) 392 57 111 – 0168 558 1111 để được tư vấn miễn phí.
Sự hài lòng và tin tưởng của quý khách dành cho Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh chính là động lực để chúng tôi không ngừng phát triển cũng như hoàn thiện các dịch vụ của mình. Với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, hội tủ đủ các yếu tố tài – đức, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh luôn là địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản hàng đầu mà quý khách hàng lựa chọn.

Phòng khám đa khoa quốc tế 221 ntmk Q1 tphcm - địa chỉ khám chữa bệnh uy tín
http://suckhoechomoinguoi.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang