Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017


Yếu sinh lý gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe sinh sản cũng như đời sống tinh thần của nam giới. Tuy nhiên, có nhiều người còn chưa nắm được đặc điểm để nhận biết bệnh yếu sinh lý. Bài viết ngay sau đây sẽ giúp các bạn giải đáp được thắc mắc này.

Yếu sinh lý là tình trạng nam giới suy giảm về nhu cầu ham muốn tình dục. Không còn khả năng quan hệ tình dục hoặc khả năng quan hệ tình dục bị hạn chế. Khi bị yếu sinh lý, dương vật của nam giới khó cương cứng ngay cả khi được kích thích, vì vậy không thể tiến hành giao hợp được hoặc giao hợp không trọn vẹn vì thời gian kéo dài không lâu. >>> Địa chỉ chữa yếu sinh lý ở tphcm

Nếu tình trạng yếu sinh lý kéo dài không được điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng lớn đến cuộc sống cũng như sức khỏe sinh sản. Yếu sinh lý kéo dài có thể dẫn đến tình trạng lãnh cảm tình dục. Từ đó, dẫn đến rạn nứt trong quan hệ vợ chồng. Tình trạng yếu sinh lý kéo dài sẽ biến chứng đến nhiều bệnh khác, có thể dẫn đến liệt dương, liệt dương vĩnh viễn, có thể dẫn đến vô sinh tự nhiên hiếm muộn

Rối loạn cương dương 

Là hiện tượng dương vật không đạt được mức cương cứng cần thiết khi quan hệ tình dục hoặc không cương được. Bệnh lý này thường có những biểu hiện như “cậu nhỏ” bị “ỉu xìu” trước khi xuất tinh, thiếu cảm giác khi quan hệ, không xuất tinh, xuất tinh sớm, thiếu hay mất cực khoái.


Ngày nay, yếu tố môi trường cũng như áp lực cuộc sống khiến cho chứng rối loạn cương dương ngày càng gia tăng. Mặc dù nó là một chứng bệnh sinh lý phổ biến nhưng vì là vấn đề nhạy cảm nên nhiều nam giới còn ngại chia sẻ với bạn tình cũng như không đến các cơ sở y tế để khám và điều trị.

Đau nhức khi giao hợp

Đây là hiện tượng thường gặp khi suy giảm chức năng tình dục. Nam giới có cảm giác đau nhức khi dương vật cương cứng, do bị kích thích lên quy đầu dương vật, bao quy đầu, đau khi xuất tinh, tiểu buốt tiểu rát sau khi xuất tinh… Điều này càng làm giảm ham muốn tình dục trong đời sống hôn nhân.

Rối loạn xuất tinh

Khi tạo hưng phấn cao độ trong lúc giao hợp nhưng lại không thể xuất tinh bình thường, đó cũng là một biểu hiện khác của hiện tượng yếu sinh lý. Thậm chí, còn dẫn đến tình trạng không thể xuất tinh. Rối loạn xuất tinh gây ra tình trạng xuất tinh sớm, không xuất tinh hoặc xuất tinh ngược dòng.

Có cảm giác không thoả mãn sau khi xuất tinh.

Bình thường, khi quan hệ tình dục đạt mức hưng phấn mong muốn sẽ xuất tinh và cả 2 đều thấy thỏa mãn. Tuy nhiên, nếu sau khi xuất tinh mà bạn và bạn tình của mình đều không thấy thỏa mãn thực sự thì đây cũng là biểu hiện của bệnh yếu sinh lý nam giới.

Trên đây là những đặc điểm để biết được mình có bị yếu sinh lý hay không? Nếu bạn đang có, hoặc nghi ngờ mình đang gặp phải những dấu hiệu nhận biết bệnh yếu sinh lý như trên. Cần đến ngay cơ sở uy tín để thăm khám, điều trị kịp thời để sớm hâm nóng đời sống vợ chồng. 

Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại khu vực phía Nam, phải kể đến Phòng khám đa khoa quốc tế HCM tại số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn điều trị khỏi hoàn toàn bệnh yếu sinh lý cũng như các bệnh nam khoa khác. Để nam giới có thể tự tin thể hiện mình trong đời sống chăn gối, góp phần gắn kết hạnh phúc gia đình.

Nguồn: http://suckhoenamkhoa.com/yeu-sinh-ly/dia-chi-chua-yeu-sinh-ly-o-tp-ho-chi-minh.html
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang