Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Cháu chào các bác sĩ phòng khám đa khoa Quốc tế HCM. Cháu là Trang, 19 tuổi, hiện đang học trường ĐH Quốc gia HCM. Cách đây khoảng gần 1 tháng, cháu với người yêu đã quan hệ tình dục nhưng quên không dùng biện pháp an toàn. Gần đây cháu thấy trong người lúc nào cũng khó chịu và buồn nôn. Lo lắng quá nên cháu đã đi khám và được bác sĩ chẩn đoán là có thai. Cháu và anh ấy đều là sinh viên, chưa có đủ điều kiện để lập gia đình và sinh con. Vì thế cháu muốn phá thai một cách an toàn và hiệu quả nhất. Vậy bác sĩ cho cháu hỏi các biện pháp phá thai an toàn nhất hiện nay là gì ạ? Cháu không muốn việc bỏ thai sẽ làm ảnh hưởng đến việc sinh nở sau này nên muốn nhờ đến sự tư vấn của các bác sĩ để tìm được giải pháp tốt nhất. Cháu cám ơn!

(Hà Trang-Bình Phước)



Chào Trang!

Phá thai không bao giờ được khuyến khích tuy nhiên nếu vì lý do nào đó buộc phải đi tới quyết định này thì yếu tố an toàn phải được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, các chuyên gia tại phòng khám đa khoa Quốc tế HCM sẽ tư vấn cho bạn những cách phá thai an toàn và hiệu quả nhất hiện nay, giúp bạn tiếp tục con đường học tập của mình.

Hiện nay có 2 biện pháp đình chỉ thai nghén chính được sử dụng là thuốc và phá thai ngoại khoa. Thông thường ở dưới 7 tuần tuổi sẽ được lựa chọn thuốc để chấm dứt quá trình mang thai ngoài ý muốn. Trong trường hợp tuần tuổi thai nhi lớn hơn hút chân không thường được lựa chọn, ít để lại tác dụng phụ nếu được thực hiện tại phòng khám phá thai an toàn, uy tín.

Phá thai bằng thuốc (phá thai nội khoa) - Phá thai 4 tuần tuổi

Phá thai bằng thuốc là một trong hai phương pháp đình chỉ thai nghén chính. Thuốc phá thai có tác dụng co bóp bộ phận dạ con sau đó sẽ đẩy thai nhi ra ngoài gây sẩy thai. Nếu thực hiện tại cơ sở uy tín mức độ thành công lên tới 95 tới 98%.  Trong một số trường hợp phá thai nội khoa có thể gây sót thai, đau bụng dữ dội nguyên nhân chủ yếu do tự ý mua thuốc sử dụng tại nhà, không đảm bảo các yếu tố cần và đủ khi đình chỉ thai nghén bằng thuốc. Ngược lại nếu biện pháp phá thai an toàn này được thực hiện tại cơ sở y tế uy tín sẽ bảo vệ trọn vẹn quyền làm mẹ của người phụ nữ.
  
Hút, nạo thai (phá thai ngoại khoa) - Phá thai 3 tháng tuổi

Nạo phá thai là phương pháp chấm dứt thai nghén can thiệp ngoại khoa. Với hút thai sẽ sử dụng dụng cụ hút chân không nhẹ nhàng đưa phôi thai ra ngoài tử cung. Với nạo thai sẽ sử dụng dụng cụ y tế đã được vô trùng vô khuẩn để ngưng quá trình mang thai của người phụ nữ.

Phương pháp này đòi hỏi cao hơn và phải được thực hiện tại phòng khám với đầy đủ thiết bị máy móc hiện đại và bác sĩ phải giỏi chuyên môn với nhiều năm kinh nghiệm mới đảm bảo được tiểu phẫu được thành công.

Bên cạnh đó, một số trường hợp có thể sử dụng biện pháp nong, gắp thai khi thai nhi trên 12 tuần tuổi. Thủ thuật can thiệp ngoại khoa này được thực hiện khi kích thước thai nhi đã lớn vì thế bác sĩ phải là người đã được đào đạo, giỏi kỹ năng, giàu kinh nghiệm. Đồng thời phòng thủ thuật phải đảm bảo các yếu tố an toàn mới đảm bảo sức khỏe, tính mạng và quyền làm mẹ của người phụ nữ về sau.

Hy vọng với những thông tin này, bạn sẽ tìm được cho mình một cơ sở uy tín để khám, siêu âm và thực hiện phá thai một cách an toàn nhất.

Tại HCM, bạn có thể lựa chọn phòng khám đa khoa Quốc tế HCM để thực hiện phá thai an toàn. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi đến thăm khám và thực hiện phá thai một cách an toàn, không gây đau đớn.

Đặc biệt, sau khi phá thai tại phòng khám, bạn còn được sử dụng thêm thuốc Đông y giúp nâng cao thể trạng, hỗ trợ tiêu viêm, cân bằng nội tiết tố, điều hòa kinh nguyệt, nhanh chóng phục hồi sức khỏe…

Để được tư vấn rõ hơn về cách phá thai an toàn và hiệu quả, bạn hãy gọi điện tới đường dây nóng, các chuyên gia sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian, thuận tiện trong việc khám và siêu âm, bạn có thể đặt lịch hẹn khám trực tuyến hoặc chát online trên hệ thống để được các chuyên gia tư vấn cho bạn.

Địa chỉ Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh: 221 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

http://suckhoechomoinguoi.net/pha-thai-theo-tuan-tuoi-nao-thi-toan-02839257111.html
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang