Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

Mỗi bộ phận trong cơ thể tuy rằng đảm nhiệm những vai trò khác nhau nhưng đều hướng vào một mục đích chung nhất là giúp thân thể hoạt động khỏe mạnh . Do đó , chỉ cần một bộ phận bất kỳ trong bộ máy thân thể gặp “trục trặc” thì sẽ tác hại vào sự vận hành của một vài cơ quan khác. Viêm quy đầu cũng vậy, khi quy đầu bị viêm mắc sẽ ảnh hưởng vào nhiều cơ quan còn lại  trong bộ phận sinh dục ở phái mạnh . Bệnh kéo dài không được đưa ra cách chữa kịp thời có thể tác hại gây: Viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn, và nghiêm trọng hơn có lẽ sẽ dẫn tới vô sinh. Biết được dấu hiệu của viêm quy đầu một vài nam giới càng thật nhanh chúng ta nhận biết và chữa . >>> Phương pháp điều trị viêm bao quy đầu


bác sĩ nam khoa Hà Văn Hương thuộc Phòng phát hiện đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh cho thấy : “Viêm quy đầu là hiện tượng quy đầu bị vi trùng , nấm tấn công gây viêm mắc do một vài tác nhân như dài, bệnh bao quy đầu hẹp , vệ sinh “âm vật ” không sạch sẽ, hay do thói quen thủ dâm,…”
biểu hiện của viêm quy đầu thường gặp bao gồm:
-Viêm quy đầu cấp tính (thường do nhiễm khuẩn): Thời kì đầu toàn bộ vùng quy đầu sưng, tấy đỏ, người mắc bệnh có cảm giác nóng ngứa ở quy đầu, viêm loét kèm tiết dịch. Sau một thời gian vùng viêm loét rộng hơn và có dịch tiết màu trắng sữa kèm mùi hôi. Khi quy đầu cọ xát với quần lót nam sẽ cảm thấy đau nhức, gây khó khăn hơn mỗi khi hoạt động.
- Viêm quy đầu  do nấm Canidia albicans: Bao quy đầu và quy đầu xuất hiện nốt ban đỏ, bề mặt nhẵn bóng, đường viền có màu hồng đỏ rõ rệt. Bệnh trong giai đoạn cấp tính thường có dấu hiệu viêm loét kèm dịch tiết. Soi kính hiển vi thấy các bào tử và một vài sợi nấm Candida.
- Viêm quy đầu do nhiễm Trichomonas: phần đầu quy đầu nổi nốt mụn, nốt ban đỏ, nhiều nốt ban dần to ra, có viền đỏ, trên bề mặt nốt ban có một số mụn nước, sau một thời gian một số mụn này sẽ loét ra, xét nghiệm có trùng roi Trichomonas.
Nếu bạn cũng đang có những dấu hiệu bất thường như trên đừng xem thường mà hãy vào kịp thời một số phòng phát hiện nam khoa để có thể được một số bác sỹ phát hiện , tư vấn và chữa . Ngoài ra, trong thời gian này bạn cũng nên chú ý vệ sinh sạch sẽ, đặc biệt là vùng kín . Kiêng sinh hoạt tình dục nhằm mục đích là tránh tình trạng vi trùng lây nhiễm bên trong có khả năng lây nhiễm sang cho người bạn tình của mình, thực hiện cho bạn tình cũng có khả năng cao mắc một số bệnh viêm nhiễm đường sinh dục. Việc điều trị bệnh viêm quy đầu cần tuân thủ một cách tuyệt đối một số chỉ thị của chuyên gia mới có khả năng mang lại kết quả tốt.

Là một ở đâu chữa bệnh đàn ông khoa uy tín tại khu vực miền đấng mày râu và một vài tỉnh lân cận, Phòng phát hiện đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh đã và đang trở thành điểm vào đáng tin cậy của các đàn ông mắc các bệnh lý về quy đầu nói riêng. Với đội ngũ cán bộ bác sỹ y chuyên gia giàu kinh nghiệm , trình độ cao , kết hợp với trang thiết bị y tế hiện đại, khi lên với phòng khám sức khỏe sinh sản của bạn sẽ được bảo vệ một cách toàn diện.

http://suckhoenamkhoa.com/viem-bao-quy-dau/cach-dieu-tri-viem-bao-quy-dau.html
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang