Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Hỏi: Chào một số chuyên gia Phòng tìm ra đa khoa quốc tế HCM! Tôi là Đỗ Huyền Trang, 31 tuổi, đã lập gia đình. bữa nay tôi có một hiện tượng thắc mắc muốn được nhờ các bác sĩ tư vấn , đó chính là : Trong khi rất một vài chị em đồng nghiệp của tôi gặp phải tình trạng khí hư ra một số thì tôi lại phải gặp vấn đề khí hư ra ít. Những tưởng rằng, khí hư ra càng ít càng tốt, nhưng không phải vậy. Tôi bắt đầu thấy lo lắng khi mà trong thời gian gần kinh nguyệt, âm vật của tôi ráo hoảnh, thậm chí tôi còn không biết ngày nào là ngày rụng trứng của mình, vì không có dấu hiệu khí hư ra một số như những thai sản khác. ngay lập tức cả khi "sinh hoạt vợ chồng" tôi cũng cảm thấy rất khó khăn, rát vì hiện tượng “khô hạn” của bản thân. Xin các bác sỹ cho thấy , tôi bị khí hư ra ít có sao không? Mong thật nhanh nhận được sự trả lời từ các chuyên gia !  >>> Khí hư có mầu là bị làm sao





Huyền Trang (tranghuyen...@gmail.com)

tư vấn :
Huyền Trang thân mến,
Khí hư là chất dịch tiết ra từ bộ phận sinh dục của phụ nữ khi vào tuổi dậy thì, còn gọi là huyết trắng hay dịch tiết âm đạo. Khí hư ra một vài , có màu và mùi khó chịu là dấu hiệu tình trạng bệnh lý phụ khoa . Khí hư ra quá một số hoặc quá ít đều không tốt. Vậy nên , bạn cần hết sức chú ý tới triệu chứng khí hư của mình để có thể biết khi nào cần đi tìm ra và trị bệnh ngay .
Và với tình trạng ngày nay của bạn là khí hư ra ít, phòng khám xin được tư vấn như sau:
thông thường khí hư nhiều hay ít có liên quan khăng khít với chu kỳ kinh nguyệt, và "chuyện ấy"… Nếu khi hư giảm rõ rệt, có hiện vấn đề khô, đau rát, "chuyện ấy" không thoải mái thậm chí khó chịu, đi kèm với triệu chứng cực kì nhanh , ù tai, tê liệt chi dưới… trong suốt thời gian dài, sẽ tiến hành suy yếu nguy cơ tự vệ của âm đạo, dễ gây viêm mắc âm đạo.
Ngoài ra, khí hư quá ít còn do rối loạn chức năng buồng trứng, lượng hormone tình dục thấp, nạo đình chỉ thai nghén các , thời gian dài bị chấn thương hay nhiễm bệnh mãn tính như như viêm gan mãn tính, bệnh tiểu đường, rối loạn chức năng tuyến giáp…
Vậy nên , cách tốt nhất bây giờ là bạn nên đến một số nơi nào chuyên khoa để có thể được phát hiện , trả lời và đưa ra cách chữa ngay lập tức (nếu có bệnh). Bạn cũng có lẽ sẽ vào Phòng chuẩn đoán đa khoa quốc tế HCM (221, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1) để được một số chuyên gia giải đáp một cách cụ thể nhất. Tại đây, nếu vấn đề của bạn nhẹ, bác sĩ sẽ đáp cho bạn cách giải quyết , cần tăng cường bổ sung những chất gì, chế độ sinh hoạt ra thực hiện sao,... Trong trường hợp triệu chứng này là triệu chứng của một vài bệnh lý phụ khoa , bạn sẽ được đáp phương pháp chữa trị phù hợp và công hiệu .
Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 111 hoặc 01685581111 nhằm mục đích là được hỗ trợ và trả lời cụ thể. nhiều chuyên gia luôn sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc của người bệnh miễn phí. bệnh nhân cũng có khả năng đặt lịch hứa trực tiếp để có thể được miễn phí đăng kí chuẩn đoán , ưu tiên tìm ra trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

phòng khám nào : Phòng phát hiện đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, đô thị Hồ Chí Minh. 
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang