Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Nam giới sau tuổi 40 có vòng bụng ngày một tăng lên , cơ bắp kém phát triển, hay quên, tiến hành việc kém tập trung, không ham muốn chuyện chăn gối... thì hãy lưu ý, đó có lẽ sẽ là triệu chứng của quá trình suy giảm testosterone.
Ước tính có khoảng 30% phái mạnh trên 45 tuổi bị mãn dục. Mãn dục đàn ông là quá trình suy giảm lượng testosterone trong máu dưới mức thông thường , phần lớn bắt đầu có triệu chứng từ sau tuổi 30. >>> Khám nam khoa ở sài gòn

Chuyên gia Trương Hoàng Minh, Bệnh viện Nhân dân 115 cho hay , testosterone là một nội tiết tố steroid thuộc nhóm androgen, quyết định sự hình thành đặc trưng giới tính nam giới . Testosterone được tiết ra chủ yếu từ tinh hoàn của phái mạnh và buồng trứng của chị em , còn khoảng 5% được sản xuất ở tuyến thượng thận. Tuy nhiên, lượng testosterone ở chị em chỉ bằng một phần hai mươi so với đàn ông .
Sau tuổi 30, lượng testosterone ở nam giới giảm trung bình 1% mỗi năm và dấu hiệu mãn dục đấng mày râu khởi đầu rõ nét hơn sau tuổi 40.
Sự suy giảm testosterone gây nên hàng loạt các vấn đề sức khỏe và sinh lý của đàn ông .
nhằm mục đích là đánh giá thành mức độ suy giảm testosterone trong cơ thể đấng mày râu , một số bác sĩ sẽ dựa đến bảng câu hỏi ADAM gồm các dấu hiệu toàn thân và triệu chứng về tình dục - sinh sản như sau: >>> Sùi mào gà có biểu hiện gì
1/ Tăng bệnh lý tim mạch
2/ Ngáy to, ngưng thở lúc ngủ
3/ Sức mạnh và độ bền của cơ bị giảm
4/ Giảm chiều cao, dễ gãy xương
5/ Giảm hứng thú với cuộc sống, buồn bực hay cáu gắt
6/ Rụng tóc, da nhăn
7/ Tăng cân, béo bụng
8/ Gần đây khả năng chơi thể thao giảm
9/ Giảm trí nhớ, khó tập trung khi làm việc
10/ Giảm ham muốn tình dục
11/ Giảm xu hướng cương
12/ Giảm tinh trùng, khó có con
Nếu cùng lúc xuất hiện hai biểu hiện từ số 1 vào số 9 và một biểu hiện từ số 10 vào số 12, chứng tỏ người bệnh có đặc điểm mãn dục phái mạnh .
Đồng thời, những người có dấu hiệu mãn dục được nhiều bác sỹ phái mạnh học chỉ định tiến hành một vài xét nghiệm cần thiết như: FSH, LH, Prolactin, SHBG (sex hormone binding globuli) và nồng độ testosterone vào buổi sáng (từ 8h lên 10h). người nhiễm bệnh được coi là giảm testosterone khi nồng độ dưới 300ng/dl.
bây giờ , thị trường Việt nam giới có rất một vài loại testosterone ngoại sinh dưới dạng viên cấy dưới da, thuốc uống, thuốc tiêm, viên ngậm hay thuốc dán, gel bôi ngoài da. Tuy nhiên, việc chữa phải đúng chỉ định của chuyên gia . Trước khi dùng, người nhiễm bệnh cần thăm khám PSA trong máu (đây chất đánh dấu bệnh ung thư tuyến tiền liệt), cần phải loại trừ nhiều bệnh lý ung thư tuyến tiền liệt, khám tuyến vú mới có thể tiến hành chữa .
Tùy tiện sử dụng, bổ sung testosterone ngoại sinh tác hại không nhỏ vào sức khỏe đàn ông , nguy hiểm nhất có lẽ sẽ gây tử vong. bình thường , sử dụng các thuốc cường dương, kích dục rất dễ tăng huyết áp , nóng bừng mặt, ngạt mũi, đau đầu, cương cứng kéo dài trên một giờ thậm chí nhiều giờ liền…
Việc kích hoạt thân thể tự sản sinh testosterone bằng nhiều loại thảo dược thiên nhiên là một phương pháp điều trị hiệu quả mãn dục nam giới . Liệu pháp testosterone nội sinh giúp cải thiện chuyển hóa, tim mạch, giảm loãng xương, giảm tỷ lệ gãy cổ xương đùi, cải thiện sức cơ và ngoại hình, hiện tượng rối loạn cương, biểu hiện đường tiểu dưới, lẫn khả năng nhận thức và tăng chất lượng sống của nam giới .

bác sỹ Minh khuyến cáo, đấng mày râu cũng cần thay đổi lối sống, thực hiện việc và sinh hoạt. Những găng tay , chế độ ăn uống một số đạm, uống nhiều rượu bia, hút các thuốc, chế độ làm việc văn phòng và ít vận động… đều là những yếu tố tiến hành giảm ham muốn ở các quý ông, đặc biệt vào tuối tứ tuần, tuổi mà theo quy luật khởi đầu của sự mãn dục xảy ra. vì thế sống lành mạnh, chung thủy cũng quan trọng như giúp cơ thể duy trì ổn định nồng độ testosterone.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang