Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Ngứa âm đạo là một vấn đề rất phổ biến đối với chị em nữ giới trong suốt thế cục của họ. Có một vài tác nhân dẫn đến tình trạng này và tùy tác nhân mà việc chữa cũng khác nhau.
Ngứa âm đạo là một tình trạng phổ biến đối với thai sản trong suốt thế cục của họ. Có nhiều lý do dẫn vào tình trạng này và tùy nguyên nhân mà việc chữa cũng khác nhau. Tuy nhiên, theo diyhealth dẫn nguồn từ một số chuyên gia sức khỏe, chỉ việc tìm nhiều vật liệu ngay lập tức trong gian bếp của mình, bạn có lẽ sẽ phát hiện thuốc chữa ngứa âm đạo mà không cần phải tìm đến thuốc kháng sinh hoặc một số loại thuốc đặc trị khác.
Tỏi
Có đặc tính kháng khuẩn và chống viêm, tỏi giúp đưa ra cách chữa một vài viêm nhiễm là tác nhân gây ngứa âm đạo. Xem thêm: >>> Điều trị sùi mào gà

Sau khi vấn đề viêm mắc được chăm sóc cẩn thận, ngứa sẽ thuyên giảm.
Tỏi là liệu pháp điều trị công hiệu khi ngứa xuất phát từ việc mắc khuẩn, viêm âm đạo và mắc trùng đường tiểu.
Bạn có khả năng nhai 3-4 múi tỏi mỗi ngày.
Sữa chua
Chứa nhiều lợi khuẩn probiotic, cụ thể là hàng triệu vi rút có lợi hiện diện trong sữa chua giúp áp đảo tất cả một số loại bệnh viêm nhiễm trong âm đạo và nhiều bộ phận khác của cơ thể vốn gây rát, ngứa và nhiễm trùng.
Ăn một hoặc hai ly sữa chua có chứa lợi khuẩn probiotic mỗi ngày nhằm mục đích là chống viêm mắc vi khuẩn và nấm trong cơ thể .
Giấm táo
nhiều đặc tính kháng khuẩn và chống nấm của giấm táo ngay lập tức có lẽ sẽ loại bỏ tất cả một vài vi trùng và nấm, vốn dễ sinh sôi nảy nở gây ngứa âm đạo dữ dội.
Bạn càng phải áp dụng thường xuyên để dứt điểm loại bỏ một vài mắc trùng gây ngứa và rát trong âm đạo.
Thêm hai muỗng canh giấm táo lên một ly nước ấm. Sử dụng nước pha loãng này nhằm mục đích là rửa vùng âm đạo một vài lần trong ngày.
Lá húng quế
Lá húng quế có tính kháng khuẩn có thể giúp tiêu diệt tất cả các vi khuẩn có trong âm đạo khi được sử dụng tần suất cao .
Nước lá húng quế có lẽ sẽ được sử dụng nhằm mục đích là rửa âm đạo để nó sẽ ngăn cản cơn ngứa âm đạo và kiểm soát được tình trạng rát và viêm mắc nơi này.
Lấy một nắm lá húng quế và nghiền nát nó nhằm tạo thành bột nhão. Đun sôi bột nhão này trong hai ly nước và lấy ra khỏi bếp. Thêm bột nhão lá húng quế nước sôi và ngâm khoảng 15 phút, chú ý đậy nắp nồi nước sôi lại.
Nước này có thể được sử dụng để rửa âm đạo. có lẽ sẽ uống nước lá húng quế để có được kết quả tốt nhất.
Tắm nước muối
Nước muối là một chất kháng khuẩn tự nhiên, dễ dàng kiếm tìm trong tủ bếp nhà bạn.
Thêm hai muỗng canh muối đến tô nước ấm. Sử dụng nước muối này để có thể rửa vùng âm đạo tần suất cao .
các đặc tính chống vi trùng của muối nó sẽ ngăn cản vi rút sinh sôi nảy nở.
Hoặc hòa một chén muối vào thau nước. Bạn ngồi lên trong thau nước này với tư thế ngồi xổm nhằm nước lên được bên trong âm đạo. Ngồi như vậy trong khoảng 15-20 phút. Lặp lại 3-4 lần một ngày.
Trị ngứa âm đạo không cần thuốc

Đậu bắp
Đậu bắp được cho có chất hoạt động như lợi khuẩn probiotic áp đảo một số vi trùng có hại và tăng sức đề kháng thân thể , vì thế trì hoãn đặc điểm viêm nhiễm và ngứa âm đạo.
Thái 5-6 miếng đậu bắp thành những miếng nhỏ. Thêm hai ly nước và đun sôi đậu bắp trong khoảng 20 phút cho vào khi nước keo lại. Lọc lấy nước và thêm một ít đường đến nước này cho dễ dùng. Uống một số lần trong ngày chữa trị ngứa âm đạo và viêm âm đạo. Bạn cũng có khả năng thêm các muối, tỏi và nghệ lên nước này nhằm mục đích là tăng hiệu quả .

Đậu bắp có tính chất nhầy và giúp loại bỏ chất nhầy ra khỏi thân thể , vốn là môi trường sinh sản cho vi trùng và vi trùng , gây ra một số bệnh tật.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang