Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Khí hư ra các bất thường, khí hư có mùi hôi và gây ngứa là những biểu hiện thường gặp ở thai sản khi mắc viêm âm đạo. Chính vì thế , nữ giới nhiễm viêm âm đạo nên kiêng gì là vấn đề rất đáng được quan tâm. Kiêng cữ đúng cách sẽ giúp nữ giới phần nào giảm bớt những khó chịu này cũng như không tiến hành biến chứng vào sức khỏe sinh sản của chính mình.
Xem thêm: >>> Triệu chứng viêm âm đạo
Được biết, có lên hơn 90% thai sản nhiễm viêm âm đạo và tác hại của căn bệnh tưởng như đơn giản này lại là gây vô sinh cho chị em nữ giới nếu không được đưa ra cách chữa ngay và đúng cách. Tuy nhiên bên cạnh việc đưa ra cách chữa theo hướng dẫn của bác sĩ , bản thân người nhiễm bệnh cũng cần lưu ý về hiện tượng kiêng cữ khi bị viêm âm đạo. Và thai sản mắc viêm âm đạo nên kiêng gì? Dưới đây sẽ là hướng dẫn từ nhiều bác sỹ của Phòng chuẩn đoán đa khoa quốc tế HCM:
1.Đối với chế độ dinh dưỡng
- Kiêng thực phẩm cay nóng: Những thức ăn có tính chất cay nóng là một trong những tác nhân khiến bệnh viêm âm đạo trở nên trầm trọng hơn. Do đó , nếu bạn đang bị căn bệnh này, hãy cố gắng kiêng cữ loại thực phẩm này một thời gian, cho tới khi bệnh khỏi dứt điểm .
- Kiêng đồ hải sản: nhiều loại hải sản có thể khiến cho bộ phận sinh dục nóng ẩm, tăng cảm giác ngứa và khó chịu cho những người mắc bệnh .  Xem thêm: >>> Cách điều trị viêm nhiễm phụ khoa
- Kiêng dinh dưỡng chứa một số dầu mỡ: một số loại dưỡng chất béo ngậy, các dầu mỡ như mỡ, bơ và giết thịt lợn… cùng với các loại thức ăn chứa hàm lượng đường cao như kẹo, chocolate, bánh kem… cũng góp phần khiến cho nhiệt độ ở bộ phận sinh dục cao hơn và làm tăng lượng bài tiết dịch âm đạo thực hiện nguy hại vào việc chữa viêm âm đạo.
- Kiêng các chất kích thích: Thuốc lá và rượu bia là những nguyên nhân xấu nguy hại trực tiếp tới bệnh viêm âm đạo ở phụ nữ . Vì vậy hãy hạn chế tối đa những lý do này nếu bạn không muốn bệnh viêm âm đạo của mình nặng nề hơn.
2. Về chế độ sinh hoạt
- Kiêng ân ái tình dục: ái ân tình dục khi đang bị viêm âm đạo có lẽ sẽ vô tình thực hiện tổn thương cô nhỏ của chị em và khiến bệnh diễn biến xấu hơn, thậm chí còn khiến bạn tình bị lây nhiễm chéo. Do đó , hãy kiêng ái ân tình dục nếu bạn đang bị viêm âm đạo.
- Kiêng sử dụng xà phòng thơm: Xà phòng thơm hoặc gel tắm, băng vệ sinh có mùi thơm hoặc thuốc kẹ khử mùi âm đạo có khả năng gây kích thích âm đạo và gây ra viêm mắc âm đạo. Nếu âm đạo của  bạn đã bị mắc trùng, bạn không nên sử dụng giấy vệ sinh có mùi thơm, chất diệt tinh trùng, hoặc xà phòng có độ PH cao.
- Luôn giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ, không thụt rửa sâu âm đạo.

Trên đây là những hiện tượng căn bản về nữ giới nhiễm viêm âm đạo nên kiêng gì? để có thể tìm hiểu rõ hơn và chuẩn xác hơn về căn bệnh thường gặp này, bạn có lẽ sẽ liên hệ tới Phòng chuẩn đoán đa khoa quốc tế HCM tại phòng khám nào số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1 TPHCM và gặp nhiều chuyên gia chuyên khoa. Với phương pháp đưa ra cách chữa hiện đại và kinh nghiệm dày dặn của đội ngũ cán bộ bác sỹ , rất các thai sản mắc viêm âm đạo đã nhận được vốn sức khỏe sinh sản tốt đẹp.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang