Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Những con đường lây mắc của Căn bệnh sùi mào gà

hiện nay có rất một vài người tiến hành ngủ tình dục an toàn, hoặc chưa ngủ tình dục bao giờ vẫn bị nhiễm Bệnh sùi mào gà mà không rõ nguyên nhân do đâu. Theo các chuyên gia y tế, không riêng gì những người đã xảy ra ái ân tình dục không an toàn mới có xu hướng mắc Bệnh lý sùi mào gà . Bởi, con đường lây nhiễm Căn bệnh sùi mào gà rất đa dạng.
Theo các bác sĩ phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM một số con đường lây mắc Sùi mào gà mà tất cả mọi người cần biết nhằm mục đích là dự phòng , bảo vệ sức khỏe sinh sản của bản thân. Đó có lẽ sẽ kể vào như:
- Lây nhiễm qua đường tình dục: Đây là con đường chủ yếu, phổ biến nhất lây mắc Bệnh sùi mào gà với bệnh nhân có quan hệ tình dục với một vài bạn tình, ân ái tình dục không an toàn.
- Lây mắc qua đường miệng: Trong trường hợp bạn hôn, dùng chung sản phẩm vệ sinh răng miệng với bệnh nhân bị mắc bệnh thì nguy cơ bạn bị nhiễm Sùi mào gà là rất cao. Hoặc nếu bạn ái ân tình dục bằng miệng đối với những người bị mắc Bệnh sùi mào gà thì cũng chẳng thể tránh khỏi việc bạn bị nhiễm Bệnh sùi mào gà .
- truyền nhiễm từ người mẹ sang con : nữ giới mang thai có mắc Bệnh sùi mào gà đặc biệt là ở cổ tử cung đường sinh sản có sùi thì lúc sinh con, thai nhi sẽ mắc virus trong quá trình mẹ sinh qua đường sinh sản (sinh thường).
- Lây mắc gián tiếp: Bạn có khả năng bị nhiễm Sùi mào gà gián tiếp qua một số vật dụng hàng ngày của người mắc bệnh như quần lót, bồn tắm, khăn tắm… Vậy nên , bạn hãy chú ý khi đi du lịch cần giữ giàng vệ sinh cá nhân sạch sẽ, không dùng đồ chung với một số người khác. Tuy nhiên nguy cơ bị lây nhiễm qua tiếp xúc gián tiếp ở những trường hợp này không cao. Nhưng phòng bệnh vẫn hơn chữa trị bệnh.
Ngoài biết được một vài con đường có nguy cơ lây mắc Bệnh sùi mào gà , bạn cũng nên biết nhiều phương pháp phòng tránh sau đây nhằm mục đích là bảo vệ sức khỏe của mình một cách trọn vẹn nhất:
 - Bạn nên thực hiện tiêm văc – xin phòng HPV ở chị em trong độ tuổi từ 9 – 26 tuổi (có khả năng tiêm phòng đối với đấng mày râu ). với bệnh nhân chưa làm tình tình dục thì hiệu quả phòng tránh cao hơn. Ngoài ra, với người đã làm tình tình dục, đã sinh con, hoặc đã mắc HPV, chích ngừa vắc - xin vẫn giúp thân thể ngừa việc nhiễm một vài típ HPV khác và chống tái nhiễm .
 - thực hiện abc tình dục an toàn bằng cách sử dụng bao cao su khi ái ân và không làm tình với nhiều người.
 - Nên khám phụ khoa, phái mạnh khoa định kỳ để có thể phát hiện ra và đưa ra cách chữa bệnh thật nhanh , nếu nhiễm bệnh cần cổ vũ bạn tình cũng đi khám và chữa Sùi mào gà .

 - Cần ăn uống đầy đủ nhiều chất dưỡng chất (không nên kiêng khem) để tăng cường sức đề kháng của cơ thể hạn chế tối đa việc tái phát bệnh sau khi điều trị .
 Khi đã nhiễm Bệnh sùi mào gà , bạn nên đi đưa ra cách chữa càng sớm càng tốt. Việc chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn tránh những ảnh hưởng đáng tiếc có thể xảy ra. Song song với việc chữa trị thật nhanh , bạn cũng nên tìm lên nhiều nơi nào chuyên khoa uy tín, chất lượng nhằm điều trị . Phòng khám| Đa khoa Quốc tế HCM sẽ là một trong những gợi ý giúp bạn có thể dễ dàng tìm được một nơi nào chữa trị bệnh an toàn, công hiệu .

 Tại phòng chuẩn đoán , để đưa ra cách chữa Bệnh lý sùi mào gà , một vài chuyên gia sẽ căn cứ vào mức độ tổn thương của bệnh nhằm chỉ định phương pháp chữa phù hợp. Đó có khả năng là đưa ra cách chữa nội khoa hoặc ngoại khoa. hiện nay , thường thì Phương pháp đốt điện Căn bệnh sùi mào gà đang là phương pháp được nhiều chuyên gia phòng chuẩn đoán Đa khoa Quốc tế HCM tiến hành một số vì hiệu quả mang lại cao, không gây đớn đau , ít tái phát và mang tính thẩm mỹ với mức giá hợp lý.

Nguồn: http://phongkhamdakhoaquocte.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang