Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

biểu hiện của ung thư tuyến tiền liệt không biết ràng, lên giai đoạn nặng đa phần người mắc bệnh bị sụt cân, đau vùng sườn chậu, đau lưng hông, tiểu rắt hoặc có máu trong nước tiểu.
một số bác sĩ từ Trung tâm ung thư Parkway (PCC), Singapore, cho biết ung thư tuyến tiền liệt là một khối u ác tính phát triển trong tuyến tiền liệt (kích cỡ khoảng bằng quả óc chó nằm dưới bọng đái , có chức năng sản xuất tinh dịch). Hầu hết ung thư tuyến tiền liệt đều phát triển chậm, song cũng có trường hợp xâm lấn, khối u lan ra các phần khác của cơ thể , đặc biệt là xương và các hạch bạch huyết. Xem thêm: >>> Địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín
Vị trí của tuyến tiền liệt trong hệ thống cơ quan sinh sản của nam giới .
Báo cáo của Cơ quan đăng ký ung thư Singapore từ năm 2006 vào 2010 ghi nhận ung thư tuyến tiền liệt là bệnh ung thư phổ biến thứ ba ở nam giới nước này. Mỗi năm có hơn 500 trường hợp được chẩn đoán nhiễm mới. Tại Việt đấng mày râu , ung thư tuyến tiền liệt xếp thứ 9 trong 10 loại ung thư hàng đầu dễ mắc ở phái mạnh . Bệnh có khả năng được chẩn đoán thật nhanh bằng phương pháp kiểm tra thăm khám trực tràng kỹ thuật số (DRE).
Ước tính 80% nam giới dưới tuổi 80 bị ung thư tuyến tiền liệt. Trong hầu hết trường hợp, ung thư tuyến tiền liệt không đặc điểm đặc điểm . Trên thực tế một số người lớn tuổi chết vì nhiều bệnh khác của tuổi già mà không nhận ra mình bị ung thư. một số biểu hiện bột phát trong giai đoạn nặng hơn, bao gồm giảm cân, đau vùng khung chậu, đau lưng hay hông. bệnh nhân cũng gặp khó khăn khi tiểu tiện, như tiểu đau buốt hoặc rát, không thể đi tiểu hoặc có máu trong nước tiểu.
một số khảo sát cho thấy phái mạnh càng lớn tuổi càng dễ bị ung thư tuyến tiền liệt. Trung bình cứ 200.000 nam giới ở tuổi 40 thì có một người nhiễm bệnh. Ở độ tuổi đầu 50, tỷ lệ là 12/200.000. đến tuổi 60, cứ 10.000 đấng mày râu thì có 12 người được chẩn đoán nhiễm ung thư tuyến tiền liệt.
Ngoài ra bệnh cũng thường gặp ở nhóm người béo phì, ăn quá nhiều làm thịt hoặc đồ ăn giàu chất béo từ động vật. có số người bắt đầu abc tình dục từ thật nhanh , từng mắc một vài bệnh lây truyền qua đường tình dục hoặc có các đối tác tình dục cũng tăng khả năng ung thư tuyến tiền liệt. Nhóm có xu hướng cao là những đàn ông có tiền sử gia đình bị ung thư tuyến tiền liệt.

nhằm phòng bệnh ung thư tuyến tiền liệt, một số bác sỹ khuyên nam nên có lối sống lành mạnh, ăn ít giết thịt . Bên cạnh đó, cần tăng cường ý thức tầm soát định kỳ để biết được bệnh và chữa trị nhanh chóng .

Nguồn: http://khamchuabenhxahoi.net/dia-chi-kham-chua-benh-nam-khoa-o-dau-tot-tphcm.html
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang