Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Trong cuộc sống thường nhật có rất một vài thói quen tưởng hình như đơn giản nhưng lại tiềm ẩn các mối biến chứng khôn lường, thậm chí có thể gây viêm tinh hoàn, gây hậu quả vào việc có con sau này. Thói quen dẫn tới bệnh viêm tinh hoàn ở nam giới là gì rất hi hữu đấng mày râu hiểu rõ.
Theo một vài bác sĩ đàn ông học Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM, bệnh viêm tinh hoàn có khả năng nhiễm phải từ những thói quen tưởng chừng rất đơn giản sau đây:
1.Thói quen lười vệ sinh bộ phận sinh dục
So với các chị em thì bộ phận sinh dục của cánh mày râu ít bị viêm nhiễm hơn. Tuy nhiên, nếu bạn không chú ý chăm sóc vùng kín , chăm sóc không cẩn thận, sau khi đi vệ sinh không lau rửa sạch sẽ, trước và sau khi ngủ tình dục không giữ vệ sinh,....nhiều vi rút có hại vẫn có lẽ sẽ xâm nhập lên , tấn công gây viêm tinh hoàn.
Với những phái mạnh nhiễm dài, bệnh bao quy đầu hẹp việc vệ sinh bộ phận sinh dục không tốt dẫn vào viêm bao quy đầu , viêm niệu đạo nếu không được giải quyết ngay lập tức cũng có thể biến chứng gây viêm tinh hoàn. Xem thêm >>> Cách chữa viêm tinh hoàn
2.Thói quen ngủ tình dục không an toàn
Sử dụng bao cao su trong quá trình ngủ tình dục là việc làm đơn giản nhưng không phải cánh mày râu nào cũng tuân thủ chấp hành. Trong quá trình abc không an toàn, nhất là làm tình các bạn tình, ái ân với bệnh nhân có khả năng cao đàn ông dễ bị lây nhiễm các bệnh xã hội như bệnh lậu , giang mai , Căn bệnh sùi mào gà , herpes sinh dục ,...một số bệnh lý này không chữa ngay dễ biến chứng gây viêm nhiễm nhiều cơ quan lân cận trong đó có tinh hoàn.
3.Do thói quen mặc đồ lót chật
Cơ quan sinh dục của đấng mày râu chỉ có lẽ sẽ hoạt động tốt trong mức nhiệt độ cho phép và thường thì ngưỡng nhiệt này nhỏ hơn nhiệt độ của thân thể . đấng mày râu nhiều lần có thói quen mặc quần chật sẽ khiến nhiệt độ ở tinh hoàn gia tăng hơn nhiệt độ cơ thể , nguy hại tới số lượng và chất lượng tinh trùng, về lâu dài gây viêm tinh hoàn, biến chứng lên việc có con của phái mạnh .
4.Do nam giới không chú ý chăm sóc sức khỏe tần suất cao
một vài người cho rằng chỉ có chị em mới cần đi khám sức khỏe sinh sản nên chủ quan với những rắc rối gặp phải. Theo một số bác sĩ y tế Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM, nếu đấng mày râu không biết quan tâm tới sức khỏe, không đi tìm ra sức khỏe sịnh kỳ hoặc phát hiện bệnh khi bản thân có những dấu hiệu bất thường thì viêm tinh hoàn nói riêng và một số bệnh nam giới khoa nói chung mắc phải là điều dễ hiểu.
nếu phái mạnh thấy mình mang diễn đạt sốt cao cũng như đau dịch hoàn , bìu sưng lớn thì nên tới ngay lập tức nhiều hạ tầng y tế nhằm được chữa trị ngay lập tức .

Trên đây là 1 số thói quen dễ khiến cho nam giới mắc bệnh viêm tinh hoàn. Nếu bạn nhận thấy bản thân mình sốt cao kèm những bất thường như bìu sưng, đau tức rất có khả năng bạn đã nhiễm viêm tinh hoàn.  Hãy lên ngay Phòng tìm ra Đa khoa quốc tế HCM nhằm mục đích là được khám và tư vấn , đưa ra cách chữa ngay .
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang