Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Hỏi:
Thưa chuyên gia
Tôi có trót ngủ không an toàn với một cô gái mới quen trên mạng ngay lần đầu tiên họp mặt . Từ sau lần gần gũi đó chúng tôi chưa gặp lại nhau lần nào mà chỉ đôi khi nói chuyện trên mạng.
Chuyện lẽ ra không khiến tôi bận lòng gì một vài cho tới khi tôi bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu bất thường tại bộ phận sinh dục. 3 ngày gần đây lỗ sáo của tôi có tiết dịch mủ mỗi lần đi tiểu buổi sáng, khi đi tiểu cũng hơi có cảm giác buốt rát miệng sáo, hơi ngứa phần quy đầu. Tôi có tự tìm hiểu thông tin trên mạng thì được biết đây là dấu hiệu lậu cầu .  Xem thêm: Xét nghiệm bệnh lậu chuẩn xác

Xin được hỏi bác sĩ bệnh lậu bôi thuốc có khỏi không? Tôi rất ngại lên ở đâu vì sợ người quen bắt gặp nên muốn tham khảo cách chữa bệnh tại nhà. Mong nhận được phản hồi của chuyên gia .
Nguyễn Mạnh L (Quận 7)
đáp :
Bạn thân mến
tư vấn câu hỏi của bạn, bác sỹ Phòng tìm ra Đa khoa quốc tế HCM cho thấy :
bệnh lậu là bệnh lây truyền chủ yếu qua ái ân tình dục không an toàn (chiếm đến hơn 90% trường hợp nhiễm phải). 1 số trường hợp khác có thể lây mắc lậu cầu qua tiếp xúc giữa dịch tiết chứa khuẩn lậu mủ và vết trầy xước niêm mạc da hoặc trẻ sơ sinh lây mắc bệnh cho trẻ sơ sinh bị lậu mủ mắt từ mẹ khi sinh thường.
bệnh lậu là 1 trong 10 một loại bệnh xã hội nguy hiểm mà tuyệt đối không thể khinh thường . Bệnh kéo dài không được chữa trị ngay sẽ gây nên một số tác hại nguy hiểm nguy hại trực tiếp tới sức khỏe sinh sản phái mạnh như: Viêm niệu đạo, viêm vùng chậu, viêm tinh hoàn, chít hẹp niệu đạo....
Thường thì sau thời gian ủ bệnh từ 2-7 tuần đàn ông sẽ xuất hiện những đặc điểm   như: Đi tiểu rắt rát, tiểu đau, xuất hiện dịch mủ ở miệng sáo sau mỗi lần đi tiểu. Những dấu hiệu mà bạn thể hiện trong thư gần giống với những biểu hiện điển hình của lậu Vì vậy khả năng mắc bệnh là rất lớn. Tuy nhiên để có thể chẩn đoán xác thực hơn nữa bạn có nhiễm lậu cầu không thì bạn nên đến trực tiếp phòng khám nào để có thể tiến hành tiến hành xét nghiệm nước tiểu, dịch niệu đạo.
Nếu kết quả tìm thấy song cầu khuẩn Gram (-) nằm trong tế bào bạch huyết cầu đa nhân trung tính chắc chắn bạn mắc lậu thì tùy mức độ bệnh mà bác sĩ sẽ trả lời tiến hành phương pháp chữa trị phù hợp. Với bạn, do bệnh lậu mới xuất hiện và ở giai đoạn cấp tính có thể sử dụng kháng sinh đặc hiệu nhằm mục đích là nó sẽ cản trở sự phát triển của khuẩn lậu cầu , tiêu diệt khuẩn bệnh lậu tận gốc sau đó kết hợp chữa trị Đông Y giúp bình phục sức khỏe, tăng hệ miễn dịch cho cơ thể , giảm bớt những tác dụng phụ do điều trị nội khoa gây nên.
Trong thư bạn có đưa ra câu hỏi lậu cầu bôi thuốc có khỏi không, theo một vài chuyên gia Phòng chuẩn đoán Đa khoa quốc tế HCM, không chữa trị lậu mủ bằng thuốc bôi mà phải điều trị bằng kháng sinh đặc hiệu (uống hoặc tiêm tùy từng trường hợp). Mặt khác, việc điều trị không có sự chỉ dẫn của chuyên gia chuyên khoa còn khiến cho bệnh không khỏi mà còn gây nhờn thuốc, kháng thuốc gây khó khăn trong điều trị . Do đó , thay vì tự tìm cách chữa bệnh lậu tại nhà bạn hãy đến trực tiếp Phòng khám Đa khoa quốc tế nhằm mục đích là được kiểm tra thăm khám , xác định lý do gây bệnh trước khi đưa ra cách chữa .
Bên cạnh đội ngũ cán bộ bác sỹ bác sĩ chuyên khoa tay nghề giỏi , hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế tiên tiến, phương pháp chữa đa dạng thì Đa khoa quốc tế còn có chi phí chuẩn đoán chữa trị bệnh hợp lý, thủ tục hành chính nhanh gọn. Thông tin bệnh án được bảo mật tuyệt đối nên bạn sẽ không phải lo lắng người khác Người bệnh có thể phát hiện .
Mọi thông tin cần được tương trợ bạn có lẽ sẽ gọi điện lên đường dây nóng hoặc kết nối hệ thống giải đáp trực tuyến để được tương trợ cụ thể.

Chúc bạn khỏe!

Nguồn: http://suckhoenamkhoa.com/benh-lau/xet-nghiem-benh-lau-o-dau.html
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang