Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016


Muốn điều trị viêm đường tiết niệu trước khi bệnh gây nên ảnh hưởng thì bên cạnh việc Nhận biết nhanh chóng nhiều biểu hiện , nhiều dấu hiệu , việc tìm và biết được nguyên nhân gây viêm đường tiết niệu mới đó chính là chìa khóa nhanh nhất và chuẩn xác nhất nhằm mục đích là đưa ra biện pháp khắc phục kịp thời và công hiệu . Xem thêm >>> Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín

Đường tiết niệu là một bộ phận bao gồm: thận, bể thận, niệu đạo, bọng đái , niệu quản. Nó có nhiệm vụ tham gia trong việc bài xuất nước tiểu. Tuy nhiên khi bị viêm đường tiết niệu, vi rút sẽ xâm lấn trực tiếp vào bóng đái hoặc thận, sau đó chúng sinh sôi phát triển rồi gây viêm nhiễm cho nước tiểu, lâu dần sẽ hậu quả nghiêm trọng vào các cơ quan của hệ tiết niệu.
Xem thêm: >>> Nguyên nhân gây u xơ cổ tử cung

Nói về sự viêm mắc này, bác sĩ Lưu Quốc Phân thuộc Phòng phát hiện đa khoa quốc tế HCM cho biết thêm, bất cứ một bộ phận nào trong hệ tiết niệu cũng có lẽ sẽ bị mắc khuẩn, kể từ thận, niệu quản cho lên niệu đạo, bọng đái .

Viêm đường tiết niệu có khả năng điều trị khỏi sớm nếu được người bệnh có thể nhận biết ngay . Nhưng ngược lại, nếu chậm trễ, bệnh cũng có khả năng gây nên nhiều nguy hại như suy thận, áp xe quanh thận, nhiễm trùng huyết,…Vậy viêm đường tiết niệu do nguyên nhân nào gây nên? các bác sĩ của Phòng tìm ra đa khoa quốc tế HCM sẽ giúp chúng ta đáp câu hỏi này.

Mặc dù viêm đường tiết niệu do một vài căn nguyên gây nên, song tác nhân chủ yếu là do vi rút :

- vi rút thường xâm nhập lên từ bộ phận sinh dục ngoài qua niệu đạo, niệu quản rồi đến thận. lý do khiến vi rút tiến xâu là do vệ sinh chưa sạch sẽ, không đúng cách.

Xem thêm: >>> Dương vật có mùi hôi và ngứa


- vi rút E.coli: Đây là loại vi trùng có xu hướng tiến xâu vào đường tiết niệu hoặc qua đường ân ái tình dục, qua nhiều dụng cụ phẫu thuật không đảm bảo vệ sinh,…

- làm tình tình dục không an toàn đối với những người mắc một vài một căn bệnh xã hội như lậu , giang mai ,…cũng là con đường nhanh nhất cho vi trùng tiến xâu gây viêm nhiễm .

- tỉ lệ mắc nhiều chứng bệnh về sỏi đường tiết niệu, phì đại tuyến tiền liệt hoặc một số người nhiễm bệnh đái tháo đường, hệ miễn dịch suy giảm,…là những đối tượng dễ bị viêm đường tiết niệu.

Viêm đường tiết niệu nếu không đưa ra cách chữa nhanh chóng và hoàn toàn sẽ rất dễ tái phát. Vì vậy , nếu gặp phải vấn đề tiểu dắt, tiểu khó , tiểu liên tục kèm đau rát ở bụng dưới,…người mắc bệnh nên nhanh chóng vào phòng khám nào chuyên khoa để có thể khám cũng như có sự can thiệp kịp thời của một số trang thiết bị y tế hiện đại của một vài chuyên gia chuyên khoa và có phương pháp điều trị đúng, công hiệu .

Hơn nữa, việc chẩn đoán bệnh càng chuẩn xác bao nhiêu thì công hiệu điều trị càng cao bấy nhiêu. Cho nên, người bị bệnh không nên chậm trễ hoặc tự ý tìm cách điều trị mà vô tình gây nên những ảnh hưởng nặng nề cho sức khỏe.

Với đội ngũ cán bộ bác sỹ dày dặn kinh nghiệm, với cơ sở vật chất khang trang, một số thiết bị y tế tiên tiến cùng phương pháp chữa trị viêm đường tiết niệu riêng biệt, công hiệu , Phòng chuẩn đoán đa khoa quốc tế HCM đã và đang ngày càng nỗ lực hoàn thiện hơn, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản nói chung cũng như khám và chữa trị bệnh viêm đường tiết niệu nói riêng. người bị bệnh không chỉ im tâm về chất lượng mà còn hài lòng tuyệt đối về dịch vụ tại Phòng khám .


nhằm phục vụ nhu cầu khám đưa ra cách chữa bệnh của người dân, Phòng tìm ra thực hiện việc ngoài giờ hành chính vào tất cả một vài ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ lễ. 
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang