Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Những tưởng rối loạn cương dương chỉ gặp ở những quý ông khi đã ở độ tuổi “xế chiều” thế nhưng ngay cả tỉ lệ trẻ tuổi cũng có thể gặp chứng bệnh này. Vậy tác nhân rối loạn cương dương là gì? Có cách nào nhằm giải quyết được hiện tượng đó?
 
Theo nhu cầu và bản năng của người phái mạnh , khi vào tuổi trưởng thành chuyện tình dục ắt sẽ xảy ra. Có người biết đến quan hệ tình dục rất thật nhanh chóng nhưng cũng có người phải đến khi kết hôn mới biết. Và Vậy nên mà chỉ vào khi thực sự bước vào đời sống tình dục thật sự, đấng mày râu mới có khả năng nhận ra những bất thường trong sức khỏe sinh sản của mình. Mà một trong những vấn đề khiến cánh mày râu lâm đến vấn đề dở khóc dở cười chính là chứng rối loạn cương dương.

Xem thêm: Khí hư bất thường ở nữ giới
Một cuộc giao hợp chỉ được coi là trọn vẹn khi cả 2 người đều đạt được cực khoái trong một khoảng thời gian nhất thiết . Tuy nhiên, nếu bị rối loạn cương dương, phái mạnh sẽ không thể làm giao cấu dù chỉ là trong suy nghĩ. Cảm giác ham muốn không có khiến cho của quý cũng chẳng thể cương cứng dẫn đến sự chán nản, thất vọng từ bản thân phái mạnh và cả đối phương.

Vậy tác nhân rối loạn cương dương là gì và cách khắc phục như thế nào?

- Tâm lý: Nếu để có thể ý, đàn ông có khả năng thấy khi mệt mỏi, khi chán nản hoặc tuyệt vọng về một hiện tượng gì đó sẽ khiến cho nhu cầu tình dục lúc đó bị biến mất. Không còn hưng phấn , không còn ham muốn. vì thế nên , nhằm mục đích là giải quyết hiện tượng này, cách tốt nhất là giải quyết hết các vấn đề về tâm lý, giữ cho trạng thái, xúc cảm của mình luôn tích cực, vui vẻ.

Xem thêm: Phuong phap cat bao quy dau
-  Suy giảm lượng testosterone trong máu, đặc biệt ở người cao tuổi đó là lý do dẫn lên sự rối loạn cương dương.

- nguyên nhân thần kinh: nhiều bệnh viêm dây thần kinh, mắc độc thần kinh do thuốc lá, rượu bia,…sẽ tiến hành hạn chế sự cương cứng của của quý.

- cơ thể quá béo phì, ít vận động cũng là lý do gây nên chứng rối loạn cương dương. để xử lý vấn đề này, phái mạnh nên có một chế độ ăn uống hợp lý, nên ăn nhiều trái cây củ quả và tập thể thao, vận động tần số cao , nhằm mục đích là tăng sức đề kháng, tăng sự dẻo dai cho sức khỏe.


Trên đây là những nguyên nhân gây rối loạn cương dương ở đấng mày râu . Tình dục đó chính là nền tảng quan trọng nhằm mục đích là giữ gìn hạnh phúc gia đình, vì thế , hãy tạo cho mình một cuộc sống với không khí thoải mái, thư giãn nhất có khả năng .
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang