Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016



Cắt bao quy đầu diễn ra như thế nào, thời gian cắt bao quy đầu trong bao lâu hay những ai mới phải tiến hành cắt bao quy đầu… rất nhiều câu hỏi, băn khoăn, thắc mắc của nam giới xoay quanh cắt bao quy đầu đã thôi thúc chúng tôi tìm đến các bác sỹ chuyên khoa Nam học của Phòng khám đa khoa quốc tế HCM để tìm câu trả lời.


Phòng khám đa khoa Quốc tế HCM là một trong những địa chỉ uy tín trong khám và tiến hành cắt bao quy đầu an toàn, thành công, góp phần bảo vệ và chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nhiều nam giới, giúp họ lấy lại được sự tự tin và bản lĩnh phái mạnh.



Theo các bác sỹ chuyên khoa của Đa khoa Quốc tế thì cắt bao quy đầu là một thủ thuật ngoại khoa và nó chỉ được áp dụng với những trường hợp nam giới bị dài/hẹp bao quy đầu. Thủ thuật này giúp nam giới giải quyết và khắc phục được tình trạng viêm nhiễm, giúp vệ sinh bộ phận sinh dục dễ dàng, đời sống tình dục nâng cao, bảo vệ sức khỏe…Chính vì vậy cắt bao quy đầu đã và đang là giải pháp tối ưu cho những nam giới bị dài/hẹp bao quy đầu.


Đặc biệt với những ưu điểm vượt trội của thủ thuật cắt bao quy đầu thẩm mỹ là thời gian thực hiện thủ thuật nhanh, không gây đau đớn, không để lại sẹo xấu, không làm ảnh hưởng đến hệ thần kinh của dương vật,  tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục …sẽ giúp nam giới cảm thấy yên tâm hơn khi tiến hành cắt bao quy đầu. Thủ thuật này có thể tóm tắt qua các bước sau


Kiểm tra mức độ dài/hẹp bao quy đầu :


Trước khi tiến hành cắt bao quy đầu, nam giới sẽ được các bác sỹ kiểm tra xem tình trạng, mức độ dài, hẹp bao quy đầu như thế nào để tiến hành cắt bao quy đầu cho phù hợp, an toàn và thẩm mỹ. Tuy nhiên nam giới cũng nên lưu ý rằng trong quá trình khám, xét nghiệm nếu phát hiện bạn mắc các bệnh lý nam khoa hoặc bị viêm nhiễm thì bạn cần tiến hành điều trị bệnh trước khi tiến hành cắt bao quy đầu để đảm bảo an toàn.


Tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu :


Để đảm bảo an toàn trong quá trình tiến hành thủ thuật, nam giới được vệ sinh dương vật sạch sẽ. Sau đó bác sĩ sẽ tách bỏ lớp da thừa, giữ lại phần dây thắng không làm ảnh hưởng đến thần kinh dương vật. Với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, gây tê cục bộ, sử dụng dao cắt cầm máu nhập khẩu từ Mỹ giúp bạn không có cảm giác đau đớn, ít chảy máu, không để lại biến chứng nguy hiểm… Thủ thuật được diễn ra khoảng 15 đến 20 phút do các bác sỹ chuyên khoa trực tiếp thực hiện đảm bảo an toàn, thẩm mỹ cho nam giới.


Chăm sóc sau khi cắt bao quy đầu


Sau khi tiến hành thủ thuật thành công bạn sẽ nghỉ ngơi tại chỗ để các bác sỹ theo dõi tình hình sức khỏe cũng như kê đơn thuốc và hướng dẫn cách chăm sóc để không bị viêm nhiễm. Chỉ khoảng 7 đến 10 ngày sau vết thương sẽ hồi phục và khoảng 1 tháng sau, bạn có thể hoạt động tình dục bình thường.
Với cách làm chuyên nghiệp, an toàn, thủ thuật được diễn ra thành công mang lại cho nam giới sự tự tin, bảo vệ sức khỏe. Thủ thuật không để lại sẹo lồi, sẹo xấu đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho dương vật. Ngoài ra, cắt bao quy đầu cũng không làm ảnh hưởng đến hệ thần kinh của dương vật, giúp tăng khoái cảm cho nam giới khi quan hệ tình dục.


Với phương châm sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi, đội ngũ y, bác sỹ nhân viện luôn được đào tạo, để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ đáp ứng nhu cầu ngày cao của người dân. Với trang thiết bị y tế hiện đại, tiến tiến đồng bộ nhập khẩu từ nước ngoài như Anh, Mỹ…giúp cho việc khám, chẩn đoán bệnh nhanh và chính xác. Chi phí khám và điều trị luôn được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế đảm bảo quyền lợi cho mọi bệnh nhân.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang