Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Sinhcafe Hà Nội chuyên tổ chức các tour du lịch thăm quan vịnh Hạ Long bằng các du thuyền đạt tiêu chuẩn 3 sao, 4 sao, 5 sao, sang trọng và tiện nghi. Chúng tôi tin tưởng rằng sẽ làm quý khách hài lòng và có những giây phút thăm quan, khám phá vịnh Hạ Long đầy lý thú trên các du thuyền của của chúng tôi.

Đội tàu Dolphin Sails được đóng tại Việt Nam, sử dụng vật liệu gỗ địa phương và sự sáng tạo lành nghề của các nghệ nhân trong ngành đóng tàu. Đội tàu Dolphin Sails với sự trang trí và thiết kế nội thất tiện nghi và sang trọng giúp cho qúi khách tận hưởng trọn vẹn chuyến tham quan Vịnh Hạ Long. Mỗi tàu thông thường gồm 3 cho đến 16 phòng nghỉ/ tàu, 1 phòng ăn lớn nhìn ra biển, 1 quầy bar và boong tàu. Tàu tương đương tiêu chuẩn 3 sao
Theo yêu cầu của du khách muốn thuê tàu riêng cho đoàn, căn cứ theo số lượng khách chúng tôi sẽ bố trí tàu có số phòng/ cabin phù hợp
Tổng quan du thuyền Hạ Long Dolphin

Du thuyền Hạ Long Dolphin rộng rãi, được chia làm các cabin, có buồng tắm bằng đá marble. Sundeck thoải mái với đồ nội thất tao nhã và một phòng ăn uống và quầy bar. Chúng tôi đã thiết kế và lắp đặt của chúng tôi tàu thuyền theo tiêu chuẩn quốc tế trong khi vẫn duy trì truyền thống tạo ra sự cân bằng hoàn hảo.

Nhà hàng trên du thuyền rộng rãi có thể phục vụ tới 30 khách, cửa sổ toàn cảnh rộng lớn mà từ đó để có trong vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long trong khi thưởng thức ẩm thực Việt Nam. Quầy bar cung cấp một sự lựa chọn cocktail, các loại đồ uống và các loại rượu đến từ khắp thế giới.

Tầng 3 của du thuyền Hạ Long Dolphin

Du thuyền Hạ Long Dolphin có bếp trưởng giàu kinh nghiệm sẽ cung cấp cho du khách một lựa chọn đa dạng của ẩm thực Việt Nam và quốc tế bao gồm các món ăn hải sản tươi của địa phương, tất cả các chuẩn bị cẩn thận và trình bày kỹ lưỡng. Nhân viên của chúng tôi được đào tạo để cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho hành khách. Cách chào đón và phục vụ tạo ra một bầu không khí mà trong đó khách hàng của chúng tôi cảm thấy rằng họ đang ở nhà.
 
Thư giãn trên du thuyền Hạ Long Dolphin

Thư giãn trên du thuyền Hạ Long Dolphin

Hành trình của chúng tôi được thiết kế để tối đa hóa trải nghiệm của du khách, bao gồm các điểm đến thú vị như: làng nghề đánh bắt cá nổi lớn nhất trên vịnh và đến một hòn đảo để du khách thỏa thích bơi lội hoặc leo đỉnh núi để ngắm toàn cảnh Vịnh Hạ Long. Chúng tôi cũng phục vụ du khách dịch vụ chèo thuyền kayaking tới những vùng nước yên tĩnh, khám phá hết vẻ đẹp kì thú của hang động núi đá vôi .

Buổi tối trên tàu vui nhộn bởi những hoạt động như: chơi trò chơi, chiếu phim, câu mực. Vào mùa mực, chúng tôi sẽ đưa du khách tới những làng chài ven khu vực tham quan cách các ngư dân câu mực và các loại cá khác.
Nha hang du thuyen ha lonng dolphin


Liên hệ đặt tour: Mr. Tú:  0988 757 689. - Mr.Thương: 0969 226 898
SINHCAFE HANOI
Địa chỉ:Số 4 Ngõ 38B, Lý Nam Đế, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại:+84.4.3747 8557 - 3747 3838 * Fax: +84.4.3747 8556
Website: http://sinhcafehn.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang