Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Khám phá Hồ Tây trên du thuyền Potomac
Thu đã sang nhẹ nhàng, thiên nhiên vạn vật đắm chìm trong ánh nắng vàng khói sương huyền thoại, đong đầy cảm xúc để tràn ngập trong một mùa thu mới- Mùa yêu. Mùa thu sao mà dịu dàng, đáng yêu đến thế, mùa của những cảm xúc lứa đôi thăng hoa, mùa của những e ấp ngọt ngào chưa tỏ thành lời, mùa se duyên, mùa của những rung động đầu đời để lại những dư vị khó quên.

Trong tiết trời đắm say lòng người của mùa thu vàng mênh mang ấy, bạn đừng quên dành những gì tốt đẹp nhất cho một nửa yêu thương của mình. Sẽ thế nào nếu hai bạn tay trong tay tận hưởng khoảnh khắc hoàng hôn đẹp mê hồn trên sóng nước Hồ Tây mênh mang trên một chiếc du thuyền đầy lãng mạn?


Du Thuyền Potomac trôi bồng bềnh trong ánh hoàng hôn sóng nước Hồ Tây
Những ngày cuối tuần không vội vã, hãy tạm xa cuộc sống bon chen thường nhật đi bạn nhé. Hãy để thả hồn mình lãng đãng theo những con sóng ngoài Hồ Tây kia để thấy lòng mình thư giãn và tươi trẻ, để yêu thêm con người, yêu thêm cuộc sống.. Hãy tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái trên chiếc du thuyền Potomac tiện nghi bên người yêu thương của mình. Cuộc sống sao mà yên bình, đẹp tươi đến thế?

Gây ấn tượng mạnh bởi vẻ đồ sộ cùng thiết kế nội thất sang trọng, du thuyền Potomac có những khoảng cabin với ban công riêng, nhà hàng rộng và ngập tràn ánh sáng, giúp bạn có những phút giây thưởng ngoạn Hồ Tây thư thái và thoải mái nhất.

Bước lên du thuyền, bạn như lạc vào một thế giới khác giữa khung cảnh thiên nhiên chan hòa, để tận hưởng những phút giây thư thái nhất giữa lòng Hà Nội vốn đầy xô bồ, bon chen. 


Nội thất bên trong Potomac sang trọng, tiện nghi nhưng không kém phần ấm cúng, các bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thân thuộc như đang ở trong chính ngôi nhà thân yêu của mình vậy.

Đặt chân lên du thuyền khi hoàng hôn dần buông xuống, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ và choáng ngợp bởi cảnh trời mây sông nước rộng lớn, bao la, vẻ đẹp của quầng đỏ của ánh mặt trời buông xuống mặt hồ, để lại một chút xao động, một chút bâng khuâng, một chút nhớ, một chút thương...một chút thôi cho lòng mình lắng lại.

Khi màn đêm dần buông xuống, Potomac Cruise khoác lên mình vẻ lộng lẫy, kiêu sa và đài các giữa sóng nước Hồ Tây. Lúc này, chỉ còn mênh mông gương hồ huyền huyền ảo ảo- Một Hồ Tây có phần bí ẩn hơn thường ngày, rất đáng để khám phá và trải nghiệm.




Du Thuyền Potomac lộng lẫy, lung linh về đêm
Liên hệ đặt tour: Mr. Tú:  0988 757 689 - Mr.Thương: 0969 226 898
SINHCAFE HANOI
Địa chỉ:Số 4 Ngõ 38B, Lý Nam Đế, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại:+84.4.3747 8557 - 3747 3838 * Fax: +84.4.3747 8556

1 nhận xét:

  1. Bước lên du thuyền, bạn như lạc vào một thế giới khác giữa khung cảnh thiên nhiên chan hòa, để tận hưởng những phút giây thư thái nhất giữa lòng Hà Nội vốn đầy xô bồ, bon chen.

    Trả lờiXóa

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang