Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

 ĐÊM TRÊN VỊNH HẠ LONG - DU THUYỀN AURORA
Thời gian: 3 Ngày 2 đêm & khởi hành Hàng Ngày

Du thuyền Aurora được đóng mới bằng gỗ tự nhiên, sản phẩm của sự hòa quyện giữa những nét duyên dáng của phong cách kiến trúc Việt Nam truyền thống và những tiện nghi hữu ích của các nội thất hiện đại. Du thuyền Aurora đạt tiêu chuẩn 3 sao, gồm 12 phòng ngủ sang trọng, trong phòng có phòng tắm hiện đại, bồn tắm đứng, tủ lạnh mini, tivi màn hình phẳng, đầu kỹ thuật số DVD ... Ngoài ra trên tàu còn có nhà bếp, quầy bar, Nhà hàng rộng rãi có thể phục vụ hơn 40 thực khách, Sân thượng là nơi lý tưởng để quý khách thả hồn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của một trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới.

Giá dành cho 01 thành viên:  92USD
Lưu ý: Giá áp dụng cho khách lẻ & khởi hành Hành Ngày
Chi tiết tour

Ngày 01: Hà Nội - Ngắm trăng đêm Hạ Long      Ăn: T/C
08h00: Đón quý khách khởi hành đi Hạ Long, trên đường ngắm những làng nghề truyền thống, những cánh đồng xanh mướt ngô khoai của đồng bằng Sông Hồng.
11h45: Đến bến Hạ Long, quý khách lên du thuyền bắt đầu hành trình kỳ quan Thế Giới mới và dùng bữa trưa với khung cảnh Hạ Long đầy lãng mạn. Hành trình sang Bái Tử Long, quý khách chiêm ngưỡng các thắng cảnh nổi tiếng của Hạ Long như Cầu Bãi Cháy, Trường quay bộ phim “Đông Dương”, cùng muôn ngàn đảo nhỏ của đàn “Rồng con lạy Mẹ”.
14h30: Tới làng chài Vông Viêng, quý khách thăm quan và tìm hiểu về cuộc sống của bà con làng chài nơi đây và tự do bơi hoặc chèo kayaking trên vịnh.
17h30: Tham gia tiệc trái cây, đặc sản rượu địa phương và cùng ngắm cảnh hoàng hôn trên vịnh. Sau đó tham gia lớp học nấu ăn miễn phí trên thuyền
19h00: Du thuyền phục vụ khách ăn tối. Sau bữa tối, quý khách tham gia một số hoạt động như: Hát Karaoke, cùng người thân ngắm Hạ Long thơ mộng về đêm và thưởng thức các đồ uống giải khát tại quầy bar trên du thuyền Aurora.

Ngày 02: Hạ Long - Hà Nội                                       Ăn: S/T
Quý khách dậy sớm vào buổi sáng, thưởng thức không khí trong lành, lắng nghe các âm thanh của thiên nhiên và ngắm cảnh bình minh trên biển Hạ Long. Ăn sáng trên thuyền.
08h30: Du thuyền đưa quý khách đi hang Sửng Sốt - Hang đẹp nhất Vịnh Hạ Long.
09h30: Thuyền về bến, trên đường khám phá vẻ đẹp của vịnh Hạ Long như Hòn Trống Mái, Đỉnh Hương..
10h00: Quý khách trả phòng và dùng bữa trưa.
12h30: Xe đón quý khách về Hà Nội. trên đường đi quý khách nghỉ ngơi tại Hải Dương thưởng thức vị ngọt ngào của hương vị bánh đậu xanh.
16h30: Về tới Hà Nội. Kết thúc hành trình tham quan Hạ Long.

Dịch vụ bao gồm:
Xe ô tô đời mới thăm quan theo chương trình.
Du thuyền Aurora 3* tham quan và nghỉ đêm với tắm nóng lạnh, điều hòa.
Trái cây và rượu địa phương trong tiệc party trên Sundeck và đồ uống 1 lượt sau bữa ăn sáng.
03 Bữa ăn chính và 01 Bữa ăn phụ tiêu chuẩn
Hướng dẫn song ngữ Việt - Anh thành thạo nhiệt tình
Vé thắng cảnh và chèo kayaking trên Vịnh Hạ long.
Phí tham gia lớp học nấu ăn
Dụng cụ câu cá và các trò game
Bảo hiểm du lịch nội địa mức 10.000.000Đ/Khách.
01 Nước uống ngày đi và ngày về.
Dịch vụ không bao gồm:
Phụ phí phòng đơn: 45USD/khách
Thuê tàu riêng, đồ uống trong bữa ăn, phụ phí giặt là, điện thoại, Tip cho hướng dẫn và nhà tàu, Các dịch vụ khác không có trong chương trình ở trên tàu
Tàu 01 chiều từ bến tàu tới du thuyền (trong trường hợp khách muộn giờ lên tàu)
Ghi chú chương trình và giá áp dụng cho trẻ em:
Trẻ em từ 3 - 9 tuổi tính 75% giá người lớn, 10 tuổi tính bằng suất người lớn.
Lịch trình và chi tiết có thể thay đổi do điều kiện thời tiết hoặc các yếu tố bất khả kháng. Bơi lội hay chèo thuyền kayak có thể bị hủy do yếu tố thời tiết không thuận lợi. Các dịch vụ không sử dụng không được hoàn phí.
Các bữa ăn trên thuyền là sự kết hợp của các món ăn Việt, hải sản và các món ăn Tây. Nếu khách có nhu cầu đặc biệt như ăn chay, ăn kiêng phải thông báo trước giờ khởi hành ít nhất 01 tuần.
Phải xuất trình đầy đủ thông tin họ và tên, tuổi, giới tính, quốc tịch, chứng minh thư hoặc hộ chiếu khi làm thủ tục lên tàu. Trường hợp không có giấy tờ tùy thân, khách hàng có thể bị từ chối vận chuyển do qui định của ban quản lý Vịnh.
Nên mang theo: Kem chống nắng, Camera + Film, Kem chống muỗi,  Hộ chiếu gốc/ chứng minh thư/ giấy khai sinh (đối với trẻ em), Mũ rộng vành, Quần áo bơi, Kính râm.

2 nhận xét:

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang